วันศุกร์ที่ 21 กันยายน พ.ศ. 2550


โดนข่าวฉาวมาถี่ยิบ ทั้งเรื่องผู้หญิงเรื่องเกาะแฟนสาว "พลอย-เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" งานนี้เจ้าตัว "โดม-ปกรณ์ ลัม" เลยขอออกตัวเลยว่าสงกะสัยมีคนวงในไม่หวังดี มาบ่อนทำลายชื่อเสียงแน่นอน

"ที่ผ่านมามีแต่เรื่องแย่ๆ โดมคิดว่ามีผู้ไม่หวังดีปล่อยข่าวมั้งครับ คือผมเชื่อว่าในสังคมเรามันมีทั้งคนรักและคนเกลียด มีทั้งผู้หวังดีและไม่หวังดีอยู่แล้ว ตรงนี้โดมเข้าใจ แล้วโดมอยู่ตรงนี้มันก็เป็นเรื่องที่ผมยอมรับด้วยว่าผมต้องเจอกับเรื่องแบบนี้

เพราะว่าเหมือนเราอยู่ในที่แจ้ง และเป็นคนของสาธารณะไปแล้ว ผมเข้าใจครับ แต่ตอนนี้ก็อาจจะมีคนกลุ่มเดิม หรืออาจจะหลายๆ กลุ่มที่ยังพยายามทำให้เรื่องนี้ไม่จางไปซะที พยายามทำให้มันเข้มข้นอยู่อย่างนี้"

คิดว่าเป็นคนใกล้ตัวมั้ย?....."ผมมองว่าน่าจะเป็นคนที่รู้ความเคลื่อนไหวของผมหรือเปล่า ผมก็ไม่ทราบ คือเขารู้ว่าผมมีคิวงานที่ฝรั่งเศส เขารู้ว่าผมไปอังกฤษ เขารู้ว่าพลอยไปถ่ายละครที่ไหน จังหวัดอะไร กองอยู่ไหน เขารู้หมด"

คิดจะสืบหามั้ย?....."( หัวเราะ ) คงไม่ต้องสืบหรอกครับ เพราะผมอยู่ในวงการนี้มาผมโดนมาทุกข่าวแล้ว ผมว่าจะดีจะชั่วมันก็อยู่ที่ตัวเอง ถ้าเกิดตัวเองยังรักษาคุณภาพของงาน ตัวเองยังมีนิสัยนอบน้อม ไม่ลืมตัว ผมว่ายังไงก็อยู่ในวงการนี้ได้"

0 ความคิดเห็น: